Công ty CP Môi trường và Công trình Đô thị Nghệ An.
Công ty CP Môi trường và Công trình Đô thị Nghệ An tiền thân là Xí nghiệp vệ sinh Thành phố Vinh được thành lập vào ngày 10/10/1973 theo Quyết định của UBND tỉnh Nghệ Tĩnh.
Qua nhiều giai đoạn phát triển, tháng 05 năm 2016 Công ty chuyển qua cổ phần hóa, quy mô lớn hơn, phương tiện kỹ thuật hiện đại, đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty.
Trải qua gần 50 năm xây dựng và phát triển Công ty liên tục mở rộng thị trường về quy mô ngành sản xuất, luôn hoàn thành nhiệm vụ được cấp trên giao cũng như đáp ứng tốt những yêu cầu của khách hàng. Công ty chính thức hoạt động theo mô hình Công ty Cổ phần, từng bước đầu tư đổi mới công nghệ, phát triển về quy mô, năng lực sản xuất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động. Đây là mốc son quan trọng mở ra một giai đoạn phát triển mới với nhiều tiềm năng và triển vọng.
Urenconghean là thành viên hiệp hội Môi trường Đô thị và KCN Việt Nam (VUREIA) thường xuyên tham gia tư vấn Ủy ban tỉnh Nghệ an, UBND thành phố Vinh chuyên nghành về môi trường, đô thị và công nghiệp. Phối hợp với các đối tác trong và ngoài nước tổ chức các hội thảo, hội nghị, tham quan học tập… nhằm trao đổi kinh nghiệm, phổ biến kiến thức quản lý hiệu quả và áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực môi trường.
Bằng kinh nghiệm và tiềm lực của mình, Ureconghean luôn đi đầu trong công cuộc bảo vệ môi trường. Vì một Việt Nam Xanh – Sạch – Đẹp và phát triển bền vững.
Giá trị niềm tin
Chúng tôi mong muốn phát triển công ty, hoàn thiện bản thân làm sạch cho xã hội, giải quyết công ăn việc làm cho người lao động, xây dựng đất nước, đóng góp vào thương hiệu của quý khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp cung cấp cho khách hàng. Chúng tôi luôn quan niệm: “An toàn để lao động, lao động phải an toàn”.
Chúng tôi tin tưởng và lao động hết mình, có trách nhiệm nghề nghiệp, luôn luôn đổi mới công nghệ cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ có giá trị cho khách hàng.
Tôn chỉ thành công
Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp chất lượng cao, dịch vụ chu đáo, tận tình với giá cả hợp lý. Bằng cách áp dụng các công nghệ, trang thiết bị, nâng cao chất lượng làm việc và năng lực quản lý hiệu quả.
Tập trung vào con người:
– Luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ tốt nhất.
– Luôn luôn nâng cao và đào tạo trình độ chuyên môn, trình độ quản lý.